Taeyang của BIGBANG lần đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của Givenchy, thương hiệu mà anh hiện là đại sứ
Trong vai trò Đại sứ của thương hiệu Givenchy, Taeyang không chỉ góp mặt ở hàng ghế đầu ở buổi trình diễn Givenchy Men Xuân Hè 2024 diễn ra tại Les Invalides ở Paris. Mới đây nhất, nam ca sĩ đã trở thành “chàng thơ” của thương hiệu xa xỉ này khi trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch mới nhất từ nhà mốt Pháp.
Đích thân giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Matthew M. Williams, đã bay đến Seoul và tự tay thực hiện bộ ảnh. Điều này nói lên tầm quan trọng của Taeyang trong vai trò đại sứ Givenchy khi được giám đốc sáng tạo o bế.
Chiến dịch trở nên sống động khi thể hiện chất cổ điển, sang trọng vốn có của Givenchy kết hợp với vẻ đẹp nam tính, cool ngầu của Taeyang. Một vài hình ảnh thể hiện Taeyang với chất swag của dân hip hop – hình ảnh theo chân anh từ ngày debut đến nay. Một số hình ảnh khác lại thấy Taeyang như một quý ông trầm tĩnh.
Sau khi G-Dragon vướng vòng lao lý, Taeyang được ca ngợi là một “bông tuyết sạch” nhất hiện nay. Theo tờ Sina, cái tên Taeyang mới đây đã lọt vào Top 3 tìm kiếm trên Weibo, mạng xã hội hàng đầu xứ Trung. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước. Nguyên nhân bởi vì cho đến thời điểm hiện tại, anh là thành viên duy nhất của Big Bang chưa bị “nhúng chàm”.
Nam nghệ sĩ này không có tiền án tiền sự; đời tư cũng sạch scandal trong khi đó các thành viên còn lại trong nhóm đều dính vào vô số lùm xùm: Top bị truy tố vì sử dụng cần sa; Seungri cũng phải “bóc lịch” vì hàng loạt tội danh như ma túy, mại dâm, đánh bạc…; Daesung thì dính vào vụ đâm chết người và mới đây nhất, thành viên G-Dragon đã bị điều tra lần 2 liên quan đến ma túy.
Biên Thùy (SHTT)